Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Các bài thuốc dân gian ổn định huyết áp đơn giản và hiệu quả

Để ổn định huyết áp hiện nay có rất nhiều biện pháp khác nhau mang đến hiệu quả tốt. Nhưng sau đây sẽ là một số bài thuốc ổn định huyết áp đơn giản và hiệu quả. Cùng theo dõi xem đó là những bài thuốc gì nhé!

1. Ổn định huyết áp từ trứng giấm


Trứng gà giàu dinh dưỡng và có tác dụng hoạt huyết, dưỡng huyết tốt cho người bệnh huyết áp cao nếu được dùng thường xuyên.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà cùng 60g giấm chua.

Cách làm: Đập trứng gà cho vào bát, rồi thêm giấm vào đánh thật đều lên, sau đó đem nấu chín và dùng ăn trước khi ăn sáng. Thực hiện cách này liên tục trong vòng 1 tuần sẽ ổn định huyết áp và làm giảm các biểu hiện cao huyết áp như nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, khó thở, đau tức ngực.

Ổn định huyết áp bằng trứng giấm

2. Công thức vừng và trứng kết hợp giúp ổn định huyết áp nhanh


Bài thuốc này có tác dụng tốt cho những người bị tăng huyết áp khi bệnh tái phát.

Nguyên liệu: Vừng, giấm ăn và mật ong mỗi thứ 30g, 1 quả trứng gà.

Cách làm: Trước tiên, bạn giã nát vừng, sau đó cho giấm, mật ong và trứng vào đánh đều rồi nấu chín. Chia ra thành 6 phần, mỗi ngày ăn 3 phần.

Ổn định huyết áp bằng vừng và trứng

3. Bài thuốc ổn định huyết áp từ rau cần tươi và vỏ dưa hấu


Nguyên liệu: Vỏ dưa hấu và rau cần tươi mỗi loại lấy 500g.

Cách làm: Rửa sạch các nguyên liệu, giã nát lấy nước cốt rồi dùng để uống mỗi lần 30ml. Uống liên tục trong vòng 3 ngày sẽ giúp ổn định huyết áp hiệu quả.

Ổn định huyết áp bằng vỏ cần tươi và dưa hấu

4. Rễ cây nhàu giúp ổn định huyết áp hiệu quả


Cây nhàu là loại cây mọc hoang được dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt. Trong dân gian thường dùng rễ của cây này để ổn định huyết áp và chữa trị cao huyết áp hiệu quả.

Cách dùng như sau: Rửa sạch rễ cây nhàu rồi thái nhỏ và phơi khô. Mỗi lần bạn chỉ cần lấy từ 30 – 40g pha thành trà uống thay nước. Mỗi đợt thuốc bạn nên uống từ 10 – 15 ngày, sau đó kiểm tra lại huyết áp, nếu thấy giảm thì bạn bớt lượng rễ nhàu từ từ và uống liên tục trong 2 tháng, huyết áp sẽ ổn định trở lại.

Ổn định huyết áp bằng vỏ cây nhàu

Bên cạnh các bài thuốc này thì các bạn nên tìm hiểu và sử dụng thêm sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc. Không chỉ có tác dụng ổn định huyết áp mà nó còn có rất nhiều các tác dụng khác đối với sức khỏe. Chi tiết xem tại: http://thegioisam.vn/tin-tuc/tac-dung-than-ki-va-noi-ban-cao-hong-sam-linh-chi-han-quoc-chat-luong.html

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải dùng theo đúng liều lượng và đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. 

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Get paid to share your links!