Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

6 bài thuốc chống tăng huyết áp từ trứng gà hiệu quả

Trứng gà là một thực phẩm mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng khác nhau. Không chỉ là một món ăn ngon mà trứng gà còn có tác dụng chống tăng huyết áp hiệu quả nữa. Vậy những bài thuốc đó là gì? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua chia sẻ dưới đây nhé!

Bài thuốc ổn định huyết áp bằng trứng gà

Các bài thuốc từ trứng gà


Bài 1: Dùng rau cải cúc rửa sạch, thái ngắn để nấu thành canh, sau đó cho 3 lòng trắng trứng vào khuấy đều, nêm gia vị và bắt ra. Đây là món canh ngon ngọt, có thể chia ra để ăn nhiều lần trong ngày giúp dưỡng tâm, tiêu hóa tốt, dùng cho người vốn bị tăng huyết áp và rối loạn tiền đình rất hiệu quả.

Bài 2: Nấu cháo trai với trứng muối. Cho thịt trai, gạo tẻ và trứng muối vào hầm thật nhừ sau đó nêm gia vị và chia ra ăn 2 lần trong ngày. Cách này sẽ giúp dưỡng huyết, bổ can thận, giáng áp…

Bài 3: Lá dâu nấu với trứng gà chống tăng huyết áp hiệu quả. Dùng lá dâu rửa sạch, thái nhỏ nấu cùng với 1 quả trứng. Khi chín ăn cả cái và nước, thực hiện liên tục mỗi ngày 1 lần trong 7 ngày sẽ giúp loại bỏ triệu chứng đau đầu, chóng mặt, ngăn chặn tăng huyết áp.

Bài 4: Dùng lá sen nấu với 1 quả trứng và 20g đường đỏ, khi các vị chín thì lọc lấy nước uống trong 7 ngày sẽ rất tốt cho người hay bị tăng huyết áp.

Bài 5: Nấu 60ml giấm chua với 1 quả trứng gà và ăn vào mỗi sáng sớm trước khi ăn sáng trong khoảng 7 ngày sẽ giúp hoạt huyết, hạ huyết áp.

Bài 6: Bài thuốc từ vừng đen, mật ong, giấm chua và trứng gà chống tăng huyết áp hiệu quả. Chỉ cần tán vừng đen thành bột mịn, trộn đều với giấm, mật ong và lòng trắng trứng gà, nấu chín rồi chia thành  3 lần ăn trong ngày sẽ giúp bổ thận, tiêu hóa tốt, hạ áp....

Trên đây là 6 bài thuốc ổn định huyết áp từ trứng gà. Hi vọng rằng với các bài thuốc này thì các bạn sẽ biết cách chăm sóc sức khỏe của bản thân hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc. Không chỉ ổn định huyết áp mà nó còn có rất nhiều các tác dụng khác đối với sức khỏe. Click TẠI ĐÂY để tìm hiểu chi tiết nhé. 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì các bạn cần phải dùng theo đúng liều lượng và đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. 

Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Get paid to share your links!